Autojoy Bao Hiem Oto Uic Nhat Ban

AUTOJOY – Sản phẩm vượt trội của UIC

Bảo hiểm xe UIC niềm tự hào chung của đất nước Nhật Bản. Dịch vụ bảo hiểm UIC mong muốn mang lại sự tiện lợi và tinh thần phục vụ nhanh chóng cho người sử dụng.

AUTOJOY là sản phẩm bảo hiểm xe ô tô toàn diện với mục tiêu cung cấp cho khách hàng:

  • Một giải pháp bảo vệ cho tài sản, yên tâm về mặt tài chính
  • Một đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp trong suốt quá trình bán hàng cũng như giải quyết bồi thường
  • Tiêu chuẩn dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Nhật Bản

THÔNG TIN CHUNG VỀ BẢO HIỂM XE UIC

1. Hệ thống gara bảo lãnh chính hãng trên toàn quốc:

+ Audi, Mercedes, BMW, Land Rover, Toyota,Honda, Nissan, Ford, Hyundai, Kia…

2. Phạm vi bảo hiểm:

a. Trường hợp do thiên tai và ngoại cảnh tác động.

  • Đâm va, lật đổ, rơi, chìm và hoặc bị các vật thể khác rơi, va chạm vào.
  • Hỏa hoạn, cháy, nổ.
  • Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, Lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần.

b. Trường hợp mất cắp xe.

  • Xe được coi là tổn thất vật chất toàn bộ khi bị mất trộm, bị cướp sau 60 ngày không tìm lại được hoặc chi phí sửa chữa thực tế của xe bị thiệt hại vượt quá 75% giá trị thực tế của xe tại thời điểm ngay trước khi xảy ra tổn thất.
  • Số tiền bồi thường toàn bộ bằng giá trị thực tế của xe trước khi xảy ra tai nạn và không vượt quá số tiền ghi trên GCNBH/ HĐBH

3. Thông tin khách hàng khi mua bảo hiểm gồm 3 phần.

a. Bảo hiểm vật chất xe xảy ra do các yếu tố khách quan gây thiệt hại tới thân vỏ, máy móc

b. Bảo hiểm mất cắp bộ phận đây là quyền lợi tùy chọn sẽ tính phí thêm nếu lựa chọn mua thêm.

c. Bảo hiểm thủy kích (bảo hiểm cho xe bị ngập lụt gây chết máy, hư hỏng & cứu hộ xe khi cần thiết)

4. Biểu phí bảo hiểm khi tham gia.

BẢNG TỶ LỆ PHÍ XE BAO GỒM ( VẬT CHẤT XE & THỦY KÍCH )
THỜI GIANGiá trị xe nhỏ hơn 1.200.000.000vnđGiá trị xe lớn hơn 1.200.000.000vnđ
Xe từ 1 -3 năm1.35%1.2%
  Xe từ 4 – 6 năm1.60%1.45%
  Xe từ 7 – 8 năm1.7%1.50%
  Xe từ 9 – 10 năm1.9%1.70%

II.QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT BỒI THƯỜNG.

  1. Khi xảy ra sự cố tai nạn hoặc ngập lụt vui lòng thông báo cho UIC theo số điện thoại 0432.868.002
  2. UIC sẽ cử giám định viên nơi gần nhất để xác nhận thông tin và hướng dẫn đưa vào gara gần nhất.
  3. Nếu vụ tai nạn không phức tạp giám định viên sẽ hướng dẫn chụp lại hiện trường để bảo hiểm bồi thường.
  4. Trường hợp đưa vào gara bảo lãnh sẽ thanh toán trực tiếp còn gara ngoài hệ thống vui lòng thu thập giấy tờ để hoàn tiền trong vòng 10 ngày làm việc.
  • Quyền lợi
  • Hướng dẫn bồi thường

Quyền lợi bảo hiểm cơ bản:
- Bảo hiểm Vật chất thân vỏ xe
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện
- Bảo hiểm cho người ngồi trên xe

Quyền lợi vượt trội:
- Sửa xe tại ga ra chính hãng
- Thay thế mới bộ phận, hàng chính hãng
- Bồi thường thiệt hại do thủy kích
- Bồi thường xe mới 100% cho xe mới sử dụng trong vòng 1 năm (Trong trường hợp tổn thất từ 75% giá trị xe trở lên).
- Chi phí xe cấp cứu
- Cứu hộ miễn phí Toàn quốc
- Đường dây nóng hỗ trợ bồi thường 24/7: 1900 54 55 85.

BẢNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

Chương trình bảo hiểm của UIC (Các điều khoản cơ bản)Tỷ lệ phí (đã bao gồm thuế GTGT)Điếm khác biệt của chương trình bảo hiểmTỷ lệ phí (đã bao gồm thuế GTGT)

1. Tổn thất toàn bộ do mất cắp hoặc tai nạn

2. Quyền lợi bổ sung:

  • Thay thế mới bộ phận, phụ tùng chính hãng
  • Sửa chữa tại gara chính hãng
  • Bôi thường cho Thủy kích
  • Chi phí cứu hộ cho xe bị tai nạn (10,000,000 đồng/năm)
  • Đường dây nóng 24/7:1900 545 585
Vui lòng liên hệ với đại lý chính hãng gần nhất để nhận báo giá

3. Thay thế xe mới trong trường hợp tổn thất trên 75% giá trị xe (áp dụng cho xe mới đăng kí sử dụng trong năm đầu tiên

4. Chi phí xe cấp cứu (1,000,000 đồng/nãm)

Đã bao gồm trong chương trình bảo hiểm cơ bản

Quyền lợi bổ sung:

Mất cắp bộ phận (Mức miễn thường 3.000.000 đồng hoặc 20% cua tổn thất)

Xem báo giá cụ thể

Áp dụng đối với Quyền lợi bổ sung - Mất cẳp bộ phận như sau:

Tất cả các bộ phận bi mất cắp sẽ được bồi thường không quá một (01) lần/năm.

Tối đa không quá hai (02) vụ/năm

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ SỰ CỐ VÀ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG

capture1

capture2

image006Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi 115 để được trợ giúp về y tế.
image008Thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu tổn thất.Chụp hình hiện trường tai nạn và tình trạng tổn thất.
image010Liên hệ ngay với Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng 1900545585 của Bảo Hiểm Liên Hiệp để được hướng dẫn cụ thể.
image012Trong trường hợp tai nạn giao thông/ các trường hợp có liên quan đến bên thứ ba như mất cắp, trộm/ cướp, hoặc hành vi ác ý/ phá hoại v.v…, Vui lòng gọi ngay cơ quan CSGT / công an địa phương / cảnh sát 113…
image014Thu thập thông tin liên hệ của bên thứ ba trong vụ tai nạn và những người làm chứng (Nếu có).
image016Không thảo luận về lỗi tại hiện trường với bên thứ ba. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đòi bồi thường hoặc thay mặt cho Quý khách bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm.
image018Trong trường hợp cần được cứu hộ, vui lòng liên hệ với Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng để được tư vấn và trợ giúp.
image009Khi xe bị chết máy trong vùng đang xảy ra ngập nước, vui lòng tuyệt đối không khởi động lại động cơ!Hãy gọi ngay cho đường dây nóng của chúng tôi để được hướng dẫn trợ giúp.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Customer Service Tu Van Bh
Gặp tư vấn viên086.99.68.356
Hỗ trợ bồi thường1900.54.55.85
CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT KHI HOÀN THIỆN YÊU CẦU BỒI THƯỜNG TẠI XƯỞNG SỬA CHỮA:
Khi mang xe đến xưởng sửa chữa, Quý khách hang cần mang theo các giấy tờ sau:
  • Giấy chứng nhận bảo hiểm xe ô tô.
  • Chứng nhận đăng ký xe ô tô.
  • Giấy chứng nhận kiểm định. (Còn hiệu lực)
  • Giấy phép lái xe. (Còn hiệu lực)
  • Chứng minh nhân dân bản chính của chủ HĐBH. (Hoặc bản sao y công chứng hiệu lực) Lưu ý: đối với trường hợp chủ hợp đồng bảo hiểm cá nhân.
  • Các loại giấy tờ khác. (Theo yêu cầu của công ty bảo hiểm)
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TRONG TỪNG TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ:
1. Tổn thất bộ phận:a. Đối với các tổn thất nhẹ (trầy xước, móp nhẹ thân xe)
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 và mang xe về garage theo yêu cầu.
  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết khi hoàn thiện yêu cầu bồi thường tại garage.

b. Đối với tổn thất nặng (xe bị tổn thất nặng phần đầu hoặc thân xe và xe không thể tự di chuyển được)

  • Cứu chữa người bị thương. (Nếu có)
  • Giữ nguyên hiện trường tại nạn và chụp hình hiện trường.
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Yêu cầu sử dụng dịch vụ cứu hộ kéo xe về garage theo yêu cầu.
  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết khi hoàn thiện yêu cầu bồi thường tại garage.

c. Đối với các tổn thất liên quan đến bên thứ ba (Do bên thứ ba gây ra tai nạn):

  • Cứu chữa người bị thương. (Nếu có)
  • Giữ nguyên hiện trường tại nạn và chụp hình hiện trường.
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Thu thập thông tin liên hệ của bên thứ ba trong vụ tai nạn và những người làm chứng (Nếu có).
  • Thông báo cho cơ quan Công An Giao Thông gần nhất tiến hành lập biên bản vụ việc.
  • Không được tự ý thương lượng với bên thứ ba nếu không được sự chấp thuận của công ty bảo hiểm. Công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ hoặc thay mặt khách hàng đòi bồi thường bên thứ ba.
2. Đối với bảo hiểm mất cắp bộ phận:
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Trình báo sự việc với cơ quan Công An Địa Phương gần nhất.
  • Yêu cầu sử dụng dịch vụ cứu hộ về garage theo yêu cầu (Nếu cần).
  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết khi hoàn thiện yêu cầu bồi thường tại garage.
3. Đối với bảo hiểm mất cắp toàn bộ:
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Trình báo sự việc với cơ quan Công An Địa Phương gần nhất.
  • Báo cáo sự việc với Công An Điều Tra trên địa bàn sở tại để có kết luận điều tra nguyên nhân sự việc.
  • Phối hợp khai báo/cung cấp thông tin với Phòng Bồi Thường.
4. Đối với bảo hiểm thuỷ kích:
  • Khi xe bị chết máy trong vùng đang xảy ra ngập nước, vui lòng tuyệt đối không khởi động lại động cơ!
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Yêu cầu sử dụng dịch vụ cứu hộ về garage theo yêu cầu để được kiểm tra, sửa chữa.
  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết khi hoàn thiện yêu cầu bồi thường tại garage.
5. Bảo hiểm TNDSBB chủ xe cơ giới: a. Đối với tai nạn xảy ra trong khu vực đường nội bộ, các tòa nhà hoặc công xưởng:
  • Giữ nguyên hiện trường vụ tai nạn.
  • Thông báo cho cơ quan công an địa phương gần nhất tiến hành lập biên bản vụ việc.
  • Trong trường hợp có người bị thương, không được bỏ mặc nạn nhân, phải phối hợp đưa nạn nhân đến bệnh viện gần nhất.
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vụ việc.
  • Không được tự ý thương lượng hay chấp thuận bất cứ điều gì nếu không được sự chấp thuận của Phòng Bồi Thường.
  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết khi hoàn thiện yêu cầu bồi thường tại garage.

b. Đối với tai nạn xảy ra trên đường giao thông:

  • Giữ nguyên hiện trường vụ tai nạn.
  • Thông báo cho cơ quan Công An Giao Thông gần nhất tiến hành lập biên bản vụ việc.
  • Trong trường hợp có người bị thương, không được bỏ mặc nạn nhân, phải phối hợp đưa nạn nhân đến bệnh viện gần nhất.
  • Thông báo ngay tổn thất qua đường dây nóng 1900545585 để được hướng dẫn cụ thể.
  • Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vụ việc.
  • Không được tự ý thương lượng hay chấp thuận bất cứ điều gì nếu không được sự chấp thuận của Phòng Bồi Thường.
  • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết khi hoàn thiện yêu cầu bồi thường tại garage.